วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เทปผ้า กับ แลคซีน ต่างกันอย่างไร !!เพื่อนๆหลายคนคงรู้จักเทปผ้า กันเป็นอย่างดี แต่ก็มีหลายๆคนที่เรียกแลคซีนบ้าง เอ้ะแล้วมันแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจะมาอธิบายให้เพื่อนๆได้เข้าใจกันค่ะ ว่าแล้วก็เริ่มกันเลย


คำว่าแลคซีน (Leak seal) ด้วยคนไทยเองออกเสียเพี้ยนมาเป็น เทปแลคซีน หรือเทปผ้าที่เรารู้จักกันดีนั้นเอง เทปผ้านั้นเป็นเทปที่ทำมาจากผ้า 70 mesh หนาพิเศษ ทนทานต่อแรงดึง เพราะเราเลือกวัตถุดิบอย่างดีด้วยคุณสมบุติที่ค่อนข้างทนทานเหมาะสำหรับการเชื่อมวัตถุสองสิ่งไว้ด้วยกัน  เหมาะสำหรับทุกอุตสาหกรรมอาทิเช่น การติดสันหนังสือ เข้าเล่มรายงาน การปิดกล่อง พันสายไฟ ติดพรมเรียกได้ว่านานาประโยชน์จริงๆ 



นอกจากประโยชน์ของเทปผ้าแล้ว ยังมีสีสันให้เลือกกว่า 14 สี เลือกกันตาหลายเลย รับตัดเทปผ้าตามขนาดที่ท่านต้องการ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน หน้ากว้างมาตรฐานของโรงงานของเราจะเริ่มต้นที่ 24,36,48 มม.เทปผ้าของเราราคาย่อมเยาว์ค่ะ จำหน่ายทั้งปลีกส่ง หรือสนใจสั่งผลิตเทปผ้าตามแบรนด์ของท่านทางเราก็ยินดีให้คำแนะนำค่ะ 




เทปผ้า ยี่ห้อ Blue Phoenix  ผลิตจากผ้า 70 mesh ใช้สำหรับ ติดกล่อง และบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ,งานพันท่อ, ติดสันปกหนังสือ,งานเครื่องเขียน ทำจากกาวยาวสังเคราะห์ เหนียว ติดแน่น มี 14 สีให้เลือก

เทปผ้า ยี่ห้อ  Green Phoenix ผลิตจากผ้า 70 mesh หนาพิเศษ ใช้สำหรับติดบรรจุภัณฑ์ พันท่อแอร์ ท่อดักส์ เป็นกาวยาง แรงยึดเกาะสูง

– หน้ากว้างมาตรฐาน 24,36,48 มม. (สามารถสั่งทำตามหน้ากว้างที่ต้องการได้) มีสีบรอนซ์เงิน
– ความยาวมาตรฐานอยู่ที่ 8 ,10 ,25 หลา หรือความยาวอื่นๆตามต้องการ
– รับผลิตเทปกาวภายใต้แบรนด์ลูกค้า ทุกขนาดหน้ากว้างและทุกความยาว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เทปกั้นเขต โรงงานเทปกั้นเขต เทปกั้นเขตราคาถูก เทปกั้นเขตขาวแดง เทปกั้นเขตเหลืองดำ ติดต่อ 084-8788345

เทปกั้นเขต โรงงานเทปกั้นเขต เทปกั้นเขตราคาถูก เทปกั้นเขตขาวแดง เทปกั้นเขตเหลืองดำ เทปกั้นพื้นที่ เทปกั้นเขตแบบไม่มีกาว                      ...